วันศุกร์ที่ ๑๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐

ลำดับบทความ/การลบบทความเก่า

เราสามารถปรับการลำดับแสดงบทความใหม่ได้มั้ยค่ะบทความที่เข้าไปใหม่อยู่บน รวมทั้สามารถแสดงวันที่ที่เพิ่มบทความนั้นเข้าไปได้มั้ยค่ะ

อีดเรื่องคือที่ผ่านมาเราไม่แน่ใจว่าควรทำไงกับบทความที่มีการแปลและถูกนำไปใช้แล้ว หรือ ที่มันเก่าไปแล้วที่จะหยิบมาแปล เราเลยใช้วิธีลบออกไป ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีวิธีดีกว่าลบออกไปมั้ย คือเราก็ไม่อยากให้หน้ามันพรืดไปหมดค่ะ

ปรึกษา..ปรึกษานะ

๓ ความคิดเห็น:

veer กล่าวว่า...

> "เราสามารถปรับการลำดับแสดงบทความใหม่ได้มั้ยค่ะบทความที่เข้าไปใหม่อยู่บน รวมทั้สามารถแสดงวันที่ที่เพิ่มบทความนั้นเข้าไปได้มั้ยค่ะ"

เจ๋งครับ :-)

veer กล่าวว่า...

ตอนนี้ การลบเป็นการลบหลอกๆ นะครับ จริงๆ แล้วก็แค่ไม่แสดงผล
(ไม่รู้แบบนี้ดีเปล่า?)

Chiranuch กล่าวว่า...

"ตอนนี้ การลบเป็นการลบหลอกๆ นะครับ จริงๆ แล้วก็แค่ไม่แสดงผล
(ไม่รู้แบบนี้ดีเปล่า?)"

ดีค่ะ ถ้าเป็นแบบนั้นได้